Thi công, lắp đặt kho lạnh theo tiêu chuẩn phòng sạch

các mặt hàng như thực phẩm, dược phẩm, nông phẩm, thủy hải sản,.. Là các cái thực phẩm cần được bảo quản trong môi trường đông lạnh. Do vậy nên việc thi công lắp đặt kho lạnh được phần nhiều công ty, đơn vị chú trọng đề cao. Chúng tôi xin gửi đến quý quý khách trật tự chuẩn thi công kho lạnh đem lại hiệu quả cao nhất.

Hệ quả của việc thi công ko đạt chuẩn

Kho lạnh là dạng Công trình với buộc phải cao về nhiệt độ cũng như độ an toàn cao. Thành ra, bắt yêu cầu được thi công từ các dòng vật liệu chuyên dụng, vỏ kho mát, kho đông lạnh đạt chất lượng cao và đáp ứng được các điều kiện khắt khe nhất của kho lạnh. Việc sử dụng các dòng vật liệu giá phải chăng, ko rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như giai đoạn thi công ko đảm bảo tuấn thủ đúng quy trình sẽ dẫn tới kho lạnh chẳng thể đạt được hiệu quả tối đa mà trái lại mang thể gây ra phổ quát hệ quả và bất cập.

kho mát đông lạnh

trật tự thi công lắp đặt kho lạnh đạt chuẩn

Ngoài việc chọn lựa những chiếc nguyên vật liệu chuyên dụng, ưu điểm tấm panel kho lạnh, đạt chuẩn thì những tổ chức thi công cần lưu ý tuân thủ đúng và hầu hết trật tự thi công lắp đặt kho lạnh đạt chuẩn sau đây:

  1. Chuẩn bị thi công kĩ phần mặt nền để làm cho kho lạnh. Đảm bảo trong suốt công đoạn hoạt động phần nền không bị tác động bởi nhiệt độ truyền xuống.
  2. Lắp đặt panel theo đúng bản vẽ kĩ thuật. Các tấm panel này cần được lắp đặt kín, khít và khi đi vào hoạt động ko gây ra tiếng động.
  3. Tiếp theo để hoàn thiện giai đoạn thi công lắp đặt kho lạnh cần gắn cửa kho lạnh.
  4. rà soát kho lạnh sau lúc đã đạt bắt buộc thì tiến hành đưa vào dùng.

Cần đảm bảo thực hiện phần nhiều những bước của giai đoạn thi công lắp đặt kho lạnh này để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Quý người dùng sở hữu thể tham khảo thêm thông báo về công đoạn thi công kho lạnh tại trang web matecpanel.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 488